Chương trình "Đồng Hành Cùng Quý Đối Tác Trên Khắp Việt Nam" - Cửa hàng Bánh Mì Thanh Linh

Chương trình "Đồng Hành Cùng Quý Đối Tác Trên Khắp Việt Nam" của Tân Vĩnh Phát - TVP Food dường như đã chạm đến một tầm cao mới khi đến với Cửa Hàng Bánh Mì Thanh Linh tại Đơn Dương, Lâm Đồng.

🌟 Sự kiện này không chỉ là dịp để Tri ân khách hàng mà còn thể hiện được tinh thần đồng lòng, đoàn kết và sự trân trọng ... đến Quý đối tác của TVP Food.

🌟 Ngày 8 và 9/12/2023 là những khoảnh khắc tuyệt vời, khi đội ngũ Tân Vĩnh Phát đã góp phần hỗ trợ Cô Linh tại Cửa Hàng Bánh Mì Thanh Linh. Không chỉ đến để hỗ trợ sửa chữa cửa hàng, mà còn chăm sóc từng chi tiết nhỏ như sửa đèn, điện, bảng biển, và dọn dẹp vệ sinh. Mọi công việc được thực hiện với tâm huyết và lòng trách nhiệm cao nhất, tạo nên một sự chỉn chu, chuẩn chỉn cho buổi Tri Ân Khách Hàng của Cô Linh.

🌟 Tân Vĩnh Phát muốn bày tỏ lòng biết ơn đặc biệt đến Cô Linh và Cửa Hàng Bánh Mì Thanh Linh vì sự tin tưởng hợp tác chiến lược trong việc sử dụng nguyên liệu của Tân Vĩnh Phát. Xin chúc Cửa Hàng Bánh Mì Thanh Linh ngày càng phồn thịnh và thành công ở hiện tại cũng như trong tương lai.

🌟Chúng tôi cũng rất vinh dự khi được cô Linh cũng như nhiều Quý đối tác khác đánh giá cao về chất lượng của các dòng Nhân Bánh Mì thơm ngon của Tân Vĩnh Phát.

🌟 Tân Vĩnh Phát không chỉ xem đối tác như những "đối tác", mà còn như những người bạn đồng hành trong quá trình phát triển!

#CHBanhMiThanhLinh #TanVinhPhat #tvpfood #banhmi #DonghanhcungQuyDoiTactrenkhapVietNam

-------------------

Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Thực Phẩm Tân Vĩnh Phát

“Chất lượng hôm nay - Sức khỏe ngày mai”

Website: https://tvpfood.com/

Hotline: 1900.066.627 - 0902.777.096

 

 

Đang xem: Chương trình "Đồng Hành Cùng Quý Đối Tác Trên Khắp Việt Nam" - Cửa hàng Bánh Mì Thanh Linh

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
index