TIỆC TẤT NIÊN NHÂM DẦN - HAPPY NEW YEAR 2023

Năm 2022 đã qua đi, TVP Food đã đối mặt với rất nhiều khó khăn từ sự biến động lớn lao của thị trường. Nhìn lại một năm vừa qua, TVP Food tự hào vì đã duy trì được việc làm, tăng số lượng và đảm bảo đầy đủ các chế độ quyền lợi cho người lao động sau những ngày tháng làm việc chăm chỉ.

Ngày 13/01/2023 vừa qua, TVP Food đã tổ chức buổi Tiệc tất niên 2022- Chào xuân Quý Mão 2023 thân mật, ấm áp với sự có mặt của Quý khách mời và tất cả nhân viên để cùng chia sẻ những niềm vui với những gì đã làm được và rút ra những kinh nghiệm, bài học quý báu để trong những năm sau hoàn thành công việc được tốt hơn.

Cô Nguyễn Thị Nguyệt - Tổng Giám đốc Công ty phát biểu khai mạc chương trình cùng những chia sẻ thân tình, lời cảm ơn chân thành và gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể nhân viên TVP Food:

"Năm 2023 tới sẽ là một năm với nhiều thách thức cho cả Công ty và cho mỗi người. Nhưng hãy cứ tin tưởng rằng chỉ cần chúng ta đồng lòng, cùng với tinh thần đoàn kết chung một mái nhà Tân Vĩnh Phát, chung một tiếng nói, chung một quyết tâm, chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua mọi gian khó".

Anh Lê Quang Huy – Giám đốc Công ty phát biểu tổng kết về quá trình phát triển năm 2022 và đưa ra mục tiêu, định hướng kinh doanh của Công ty trong năm mới 2023.

Tập thể nhân viên TVP Food gửi gắm đôi lời tâm tình cùng sếp qua video hài hước "Hãy tăng nhé, Người hãy tăng nhiều"

Mọi người cùng nhau khai tiệc trong không khí vui vẻ với những món ngon đã được Công ty chuẩn bị chu đáo.

Bên cạnh đó là chương trình giao lưu văn nghệ với chủ đề chào đón xuân mới, nhân viên TVP Food với tinh thần yêu thích âm nhạc đã mang đến những ca khúc thật hay, thật ý nghĩa và những vũ điệu sôi động đầy hấp dẫn.

Buổi tiệc tất niên 2022 kết thúc, TVP Food vẫn tiếp tục với tinh thần tiếp tục phát huy những thế mạnh đã có, chia sẻ và gắn kết để chung tay cùng nhau xây dựng doanh nghiệp lớn mạnh hơn nữa, hoàn thành tốt các mục tiêu của Công ty để 2023 là một năm TẤN TÀI, TẤN LỘC, TẤN BÌNH AN của Đại gia đình Tân Vĩnh Phát.

 

Đang xem: TIỆC TẤT NIÊN NHÂM DẦN - HAPPY NEW YEAR 2023

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
index