BÁNH MÌ CHẢ BÒ - ĐẶC SẢN XỊN SÒ!

Nhân bánh mì của Việt Nam ở mỗi nơi mỗi khác do nguyên liệu làm nhân bánh mì cũng vô cùng đa dạng và đặc trưng theo vùng miền. 

Nhắc đến đặc sản Đà Nẵng sẽ nhớ ngay đến món chả bò trứ danh, Bánh mì nhân Chả bò cũng là một loại nhân khá phổ biến. Vì vậy, TVP Food cũng đã phát triển riêng cho mình một công thức Bánh mì chả bò mang đậm hương vị miền Trung. 

Giò lụa bò TVP Food đậm đà với vị ngọt tự nhiên từ thịt bò tươi ngon và có một chút mỡ beo béo khiến sản phẩm không bị khô mà luôn tươi ngon, kết hợp cùng mùi thơm quyến rũ của tỏi, tiêu. Thịt và mỡ bò đưa vào xay nhuyễn cùng gia vị bằng máy xay theo công nghệ của Châu Âu để tạo độ dai và chất lượng đồng nhất. 

 

Nguyên liệu:

  • 1 ổ bánh mì 
  • 8-10g Pate 
  • 12-15g Bơ trứng gà 
  • 2 lát bán nguyệt Giò lụa bò 
  • 2 lát bán nguyệt Jambon trắng 
  • 1 lát bán nguyệt Giò bì 
  • 1 lát bán nguyệt Giò lụa 
  • 5g Chà bông 
  • 15g đồ chua 
  • 15g dưa leo 
  • 8-10g hành ngò 
  • 3g ớt 
  • 10g xốt tiêu đen 

 

Cách thực hiện: 

Dùng dao rạch theo đường rãnh giữa của ổ bánh mì để có thể nhét phần nhân vào một cách dễ dàng, các bạn nên chọn mua loại bánh mì vỏ giòn hoặc bánh mì vừa mới được nướng chín ở ngay tại các lò bánh mì sẽ thơm ngon hơn. 

Tách ổ bánh mì ra làm hai rồi quết đều Bơ trứng gà (12-15g) béo ngậy và Pate (8-10g) mềm mịn của TVP Food vào 2 mặt bên trong của ổ bánh mì. 

Tiếp theo là sắp xếp lần lượt các loại nhân bánh mì giòn dai cùng hương vị đậm đà đã được TVP Food cắt lát bán nguyệt sẵn vô cùng tiện lợi và vừa vặn với ổ bánh mì: 2 lát Giò lụa bò, 2 lát Jambon trắng, 1 lát Giò bì, 1 lát Giò lụa. 

Và đừng quên điểm xuyến một ít Chà bông gà (5g) của TVP Food với màu vàng tự nhiên, không phẩm màu, tơi xốp, giữ nguyên độ dinh dưỡng từ thịt gà tươi ngon. 

Để góp phần cho ổ Bánh mì Chả bò tròn vị hơn thì không thể thiếu màu sắc tươi mát của dưa leo (15g), hành ngò (8-10g) và đồ chua (15g) rồi. 

Nếu bạn là tín đồ ăn cay thì hãy cho thêm vài lát ớt (3g) để kích thích thêm vị giác nhé. 

Cuối cùng, tinh hoa của ổ Bánh mì Chả bò chính là nước xốt tiêu đen (10g) được sản xuất theo công thức đặc biệt của TVP Food giúp hương vị của ổ bánh mì được gia tăng thêm bội phần. 

Cái nóng hổi của ổ bánh mì cùng độ giòn ngọt tự nhiên của chả bò, vị cay nhẹ của tiêu đen pha lẫn vị béo của bơ, pate sẽ khiến bạn khó lòng cưỡng lại việc muốn cắn ngay một miếng. 

Ngoài ra, khi có sẵn đòn Giò lụa bò trong tủ lạnh bạn có thể chấm muối tiêu ăn không vẫn ngon, mà ăn chung với mì gói hoặc đơn giản là ăn kèm với cơm nóng hoặc trong những ngày bận rộn thì ngon xuất sắc nữa! 

Mỗi loại nhân bánh mì đều được TVP Food chăm chút tỉ mỉ từng nguyên liệu, cắt lát và đóng gói chuẩn nhất để cho ra Set Nhân Bánh Mì hoàn hảo. 

Nhanh gọn - Tiện lợi bạn chỉ cần chuẩn bị sẵn vài ổ bánh mì kết hợp cùng Set Nhân Bánh Mì của TVP Food là đã có ngay những ổ bánh mì đầy đủ dinh dưỡng. Còn chần chờ gì nữa, nhanh tay oder ngay Combo nhân bánh mì  Chả bò thần thánh của TVP Food thôi! 

Gọi ngay số 0902 777 096 (Zalo) hoặc inbox Fanpage để được tư vấn và hỗ trợ!

Đang xem: BÁNH MÌ CHẢ BÒ - ĐẶC SẢN XỊN SÒ!

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
index