BÁNH MÌ SỐ DZÁCH - BÁCH HƯƠNG BÁCH VỊ!

Bánh mì là một trong những thực phẩm được sản xuất lâu đời nhất và trở thành một món ăn phổ biến trên khắp thế giới. Trong quá trình cải biên, người Việt Nam đã chế biến món bánh mì kết hợp nhiều loại nhân mang đậm hương vị Việt. Trong đó có dòng nhân bánh mì thịt nguội là một trong những loại nhân được nhiều người ưa chuộng, quen thuộc đến mức trở thành món ăn bình dân của người Việt.  

Nếu như trước đây, bánh mì chỉ là chiếc "bánh mì không" mà vẫn khiến con người ta lưu luyến cái hương thơm và sự giòn rụm của vỏ bánh thì giờ đây là những nhân: Bơ trứng gà, pate, jambon, giò lụa, giò thủ, xúc xích tỏi, chà bông, hấp dẫn của TVP Food sẽ mang đến cho bạn những ổ bánh mì ngon lành và đầy dinh dưỡng. 

Lịch sử và hình thành của bánh mì số dzách

"Bánh mì số dzách" là một xu hướng ẩm thực độc đáo đến từ Việt Nam. Thuật ngữ "số dzách" có nguồn gốc từ tiếng Pháp "de luxe", dùng để chỉ sự sang trọng và cao cấp. Trong trường hợp này, "số dzách" được sử dụng để miêu tả những loại bánh mì đặc biệt và được làm bằng các nguyên liệu chất lượng cao, thường là các loại thịt, chả, phô mai, rau cải và sốt được chế biến tỉ mỉ.

Với các nguyên liệu nhân bánh mì đa dạng được chế biến sẵn của TVP Food sẽ giúp bạn có thể thực hiện ngay một ổ Bánh mì số Dzách thơm ngon, giàu dinh dưỡng và đặc biệt là tiết kiệm thời gian, tiện lợi cho một bữa sáng chuẩn chỉnh! 

Nguyên liệu cần chuẩn bị

  • 1 Ổ bánh mì
  • 8 - 10gr Pate
  • 12 - 15gr Bơ trứng gà
  • 1 Lát bán nguyệt xúc xích tỏi Bratwurst
  • 1 Lát bán nguyệt giò thủ
  • 1 Lát bán nguyệt jambon đỏ
  • 2 Lát bán nguyệt giò lụa
  • 5gr Chà bông
  • 15g Dưa lep, Đồ chua
  • 8 - 10gr Hành ngò
  • 3gr Ớt
  • 10gr Xốt bánh mì số Dzách

Cách làm bánh mì số dzách tại nhà

Dùng dao rạch theo đường rãnh giữa của ổ bánh mì để có thể nhét phần nhân vào một cách dễ dàng, các bạn nên chọn mua loại bánh mì vỏ giòn hoặc bánh mì vừa mới được nướng chín ở ngay tại các lò bánh mì sẽ thơm ngon hơn. 

Tách ổ bánh mì ra làm hai rồi quết đều Bơ trứng gà (12-15g) béo ngậy và Pate (8-10g) mềm mịn của TVP Food vào 2 mặt bên trong của ổ bánh mì. 

Tiếp theo là sắp xếp lần lượt các loại nhân bánh mì giòn dai cùng hương vị đậm đà đã được TVP Food cắt lát bán nguyệt sẵn vô cùng tiện lợi và vừa vặn với ổ bánh mì: 1 lát xúc xích tỏi Bratwurst, 1 lát Giò thủ, 2 lát Jambon đỏ, 2 lát Giò lụa lá

Và đừng quên điểm xuyến một ít Chà bông gà (5g) của TVP Food với màu vàng tự nhiên, không phẩm màu, tơi xốp, giữ nguyên độ dinh dưỡng từ thịt gà tươi ngon. 

Để góp phần cho ổ Bánh mì số Dzách tròn vị hơn thì không thể thiếu màu sắc tươi mát của dưa leo (15g), hành ngò (8-10g) và đồ chua (15g) rồi. 

Nếu bạn là tín đồ ăn cay thì hãy cho thêm vài lát ớt (3g) để kích thích thêm vị giác nhé. 

Cuối cùng, tinh hoa của ổ Bánh mì số Dzách chính là nước xốt (10g) được sản xuất theo công thức đặc biệt của TVP Food giúp hương vị của ổ bánh mì được gia tăng thêm bội phần. 

Chỉ với vài thao tác đơn giản cùng những nguyên liệu nhân bánh mì đầy chất lượng của TVP Food đã tạo ra một ổ Bánh mì số Dzách thơm ngon, tiếp thêm năng lượng cho bạn bắt đầu một ngày mới tuyệt vời.  

 

  • Mỗi loại nhân bánh mì đều được TVP Food chăm chút tỉ mỉ từng nguyên liệu, cắt lát và đóng gói chuẩn nhất để cho ra Set Nhân Bánh Mì hoàn hảo. 
  • Nhanh gọn - Tiện lợi bạn chỉ cần chuẩn bị sẵn vài ổ bánh mì kết hợp cùng Set Nhân Bánh Mì của TVP Food là đã có ngay những ổ bánh mì đầy đủ dinh dưỡng. Còn chần chờ gì nữa, nhanh tay oder ngay Combo nhân bánh mì thần thánh của TVP Food thôi!

Gọi ngay số 0902 777 096 (Zalo) hoặc inbox Fanpage để được tư vấn và hỗ trợ! 

Đang xem: BÁNH MÌ SỐ DZÁCH - BÁCH HƯƠNG BÁCH VỊ!

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
index